0914245678

Đường Hùng Vương - phường Hội Hợp - TP. Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc. (Cách ngã 4 Quán Tiên 500m đi về hướng Việt Trì)

trang chủ tin tức xe Loạt xe mới sắp được giới thiệu tại Việt Nam trong tháng 3

Loạt xe mới sắp được giới thiệu tại Việt Nam trong tháng 3

Dưới đây là những mẫu xe sẽ ra mắt trong tháng 3/2024, có những xe lăn bánh tại thị trường Việt Nam hoặc có thời gian bàn giao người dùng bị trì hoãn nhiều lần.

Mặc dù thị trường kinh tế vẫn chưa có nhiều điểm sáng, tuy nhiên theo kế hoạch từ trước thì trong tháng 3 này vẫn sẽ có một mẫu xe mới ra mắt thị trường nhưng đa phần đều là các xe thuộc phân khúc cao cấp hoặc không dành cho số đông.

Volkswagen Teramont X

Mẫu SUV hạng sang này đã có các thông tin ra mắt sau khi mẫu MPV Viloran được trình làng, tuy nhiên vẫn chưa có sự xác nhận từ chính hãng. Và sau đó mẫu xe này được phát hiện cập bến thị trường Việt Nam đồng thời hãng cũng cho biết sẽ giới thiệu chính thức vào khoảng giữa tháng 3/2024.

Cafeauto
 

Tương tự như Volkswagen Viloran thì Teramont X cũng được nhập khẩu từ Trung Quốc. Một số tư vấn bán hàng cho biết mẫu xe này dự kiến có giá trên dưới 2.16 tỷ đồng. Mức giá này được xem là rẻ hơn khoảng 300 triệu so với xe nhập từ Mỹ.

Cafeauto

Volkswagen Teramont X được xem làm một biến thể thể thao của Teramont, được phát triển khung gầm MQB, nhờ đó có kích thước có phần tương đồng với các đối thủ như Ford Explorer hay Hyundai Palisade. Xe trược trang bị động cơ xăng 2.0L tăng áp cho công suất 220 mã lực, 350Nm đi kèm hộp số 7 cấp ly hợp kéo cùng hệ dẫn động 4 bánh.

Ford Ranger Stormtrak

Đây là được xem là một phiên bản khác của mẫu bán tải Ford Ranger được định vị cao hơn so với bản Wildtrak đang bán tại Việt Nam nhưng thấp hơn so với bản Ranger Raptor. Mẫu xe này hiện đã mở bán tại Thái Lan và trang chủ của Ford tại Việt Nam cũng đã hé lộ vài thông tin về Ford Ranger Stormtrak.

Cafeauto

Phiên bản Stormtrak có lưới tản nhiệt mới, lắp đèn ẩn bên trong, đi kèm mâm 20 inch và logo Stormtrak, cùng với decal sọc chéo hai bên thân xe. Đáng chú ý, khung tay nắm trên thùng xe có thể dịch chuyển linh hoạt. Không gian nội thất của Ranger Stormtrak nổi bật với các chi tiết màu đỏ.

Cafeauto

Tượng tự như Ford Ranger Wildtrak, phiên bản Stormtrak vẫn sử dụng máy dầu 2.0L bi-turbo, công suất 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4x4. Hiện tại giá bán vẫn chưa được công bố, nhưng nhiều đại lý đã nhận cọc mẫu xe này.

Volvo S90 Recharge

Phiên bản lai điện Recharge của Volvo S90 cũng có thông tin ra mắt vào giữa tháng 3, trùng với thời điểm ra mắt của Volkswagen Teramont X. Điểm khác biệt dễ nhận biết đến từ động cơ plug-in-hybrid, bao gồm máy xăng 2.0L và mô-tơ điện, cho tổng công suất 407 mã lực và mô-men xoắn cực đại 640Nm.

Cafeauto

Trước đó phiên bản S90 B6 cũng có hệ thống hybrid nhưng chỉ có tác dụng hỗ trợ tăng tốc, còn phiên bản Recharge cho phép người dùng sử dụng thuần điện và có thể cắm sạc trực tiếp. Dự kiến xe có giá bán khoảng gần 3 tỷ đồng.

Suzuki Jimny

Đây là mẫu xe lỡ hẹn nhiều nhất tại thị trường Việt Nam, khi đã có thông tin ra mắt từ 2 năm trước, đồng thời không ít lần dời ngày ra mắt người dùng, thậm chí đã có một số xe thuộc đại lý và hãng đã ra biển số và được trưng bày tại một số showroom.

Cafeauto

Việc dời ngày ra mắt có thể giảm đáng kể sức hút của mẫu xe này. Bởi trước đó Suzuki Jimny được cho là một chiếc xe mang tính “ăn chơi” có giá bán hợp lý khi có mức dự kiến khoảng 800 triệu đồng. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại với số tiền trên sẽ không có quá nhiều người sẵn sàng bỏ ra để sở hữu một chiếc xe khó có tính thực dụng trong việc phục vụ gia đình.

(Theo cafeauto.vn)

xe đang bán