0914245678

Đường Hùng Vương - phường Hội Hợp - TP. Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc. (Cách ngã 4 Quán Tiên 500m đi về hướng Việt Trì)

trang chủ tin tức xe New MG5 bản cao cấp nhất đặt chân tại Việt Nam, giá bán 499 triệu đồng

New MG5 bản cao cấp nhất đặt chân tại Việt Nam, giá bán 499 triệu đồng

Phiên bản cao cấp nhất của mẫu New MG5 trang bị tiện ích như: lọc bụi mịn 2.5PM, camera toàn cảnh, phanh tay điện tử,...

Tại thị trường Việt Nam, New MG5 được ra mắt từ hồi tháng 9/2023. Tuy nhiên vào thời điểm đó mẫu sedan này chỉ được phân phối với hai phiên bản MT và CVT STD với giá bán lần lượt 399 triệu đồng và 459 triệu đồng. Mãi đến nay, phiên bản cao cấp nhất - CVT Delux của New MG5 mới được đưa về nước với giá bán 499 triệu đồng. Do mẫu xe này không được sản xuất và bán tại Thái Lan nên xe sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc.

Về thiết kế, New MG5 mang kiểu dáng cổ điển, hướng đến nhóm gia đình mua ô tô lần đầu và giới kinh doanh dịch vụ vận tải. Hiện hãng vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật của phiên bản này. Tuy nhiên, nhìn qua những hình ảnh được lan truyền trên mạng có thể thấy New MG5 CVT Delux vẫn được trang bị bộ lưới tản nhiệt mạ crôm cỡ lớn. Trong khi đó, bộ mâm đã được nâng cấp lên thành loại hợp kim kích thước 16 inch, đi cùng bộ lốp 205/55 và bánh sau dùng phanh đĩa.

New MG5 có kích thước lần lượt là 4.601 x 1.818 x 1.489mm, chiều dài cơ sở 2.680mm, ngắn và hẹp hơn một chút so với thế hệ cũ. Đây sẽ là điểm lợi thế khi cạnh tranh với các mẫu xe ở phân khúc sedan hạng B.

Bên trong cabin, New MG5 CVT Delux sẽ có khởi động nút bấm, kiểm soát hành trình, màn hình giải trí trung tâm 10 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto, lọc bụi mịn 2.5PM, màn hình đa thông tin trên bảng đồng hồ hiển thị màu, cửa sổ trời, cốp mở điện, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động và 2 cổng sạc cho hành khách phía sau. Tiếp đến là ghế lái chỉnh điện 6 hướng, tích hợp tính năng sưởi. Nội thất trên phiên bản cao cấp nhất này được bọc da, nhằm mang đến cảm giác sang trọng hơn.

Về an toàn, New MG5 CVT Delux sẽ có thêm các công nghệ hỗ trợ như: kiểm soát phanh khi vào cua, cân bằng điện tử, cảm biến áp suất lốp, camera toàn cảnh và hệ thống 6 túi khí. Bên cạnh đó, xe vẫn được trang bị các tính năng cơ bản, gồm: ABS, EBD và BA.

Về truyền động, New MG5 CVT Delux vẫn dùng động cơ 1.5L, 4 xy-lanh, hút khí tự nhiên, cho công suất 112 mã lực và mô-men xoắn 150 Nm. Khối động cơ này đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. 

Trên thực tế, New MG5 đang bán tại Việt Nam hoàn toàn không có điểm chung với MG5 hiện đang bán trên thị trường, bởi thực tế đây là 2 mẫu xe khác nhau và chỉ được dùng chung tên gọi khi bán ngoài thị trường Trung Quốc. New MG5 đang bán tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ 2, còn có tên gọi khác là Roewe Ei5. 

 

 

(Theo xehay.vn)

xe đang bán