0914245678

Đường Hùng Vương - phường Hội Hợp - TP. Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc. (Cách ngã 4 Quán Tiên 500m đi về hướng Việt Trì)

trang chủ tin tức xe Toyota Innova Cross 2023 cũ được bán với giá bất ngờ

Toyota Innova Cross 2023 cũ được bán với giá bất ngờ

Chiếc Toyota Innova Cross 2023 này thuộc phiên bản cao cấp nhất đang được rao bán với mức giá 1,01 tỷ đồng.

Trên thị trường xe cũ thời gian gần đây xuất hiện bài đăng rao bán một chiếc Toyota Innova Cross đời 2023 với giá bán khiến nhiều người bất ngờ. Theo thông tin người bán đăng tải, chiếc Toyota Innova Cross 2023 này thuộc phiên bản HEV (Hybrid) cao cấp nhất, ODO của xe hiện dừng ở con số m là 14.000 km. Hiện xe đang được chào bán với giá 1,01 tỷ đồng.

Trong khi đó vào thời điểm mua mới, Toyota Innova Cross 2023 bản HEV có giá là 990 triệu đồng. Để có thể “lăn bánh” chiếc xe, tổng chi phí người dùng phải bỏ ra là khoảng 1,13 tỷ đồng. Đối với những người dùng đang có ý định mua một chiếc Toyota Innova Cross đời 2023 mà không đặt nặng về việc phải “đập hộp” thì chiếc xe trong bài là một lựa chọn đáng cân nhắc vì có thể tiết kiệm được số tiền khoảng 100 triệu đồng.

Toyota Innova Cross 2023 được phát triển dựa trên nền tảng khung thân liền khối TNGA-C, thay thế cho kết cấu khung gầm rời ở trên thế hệ cũ. Với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.755 x 1.845 x 1.790(mm) và chiều dài cơ sở 2.850mm, kích thước của Innova Cross nhỉnh hơn nhóm MPV cỡ nhỏ (Xpander, Veloz Cross, BR-V) nhưng vẫn kém Custin và Carnival.

Không chỉ sở hữu kích thước bề thế, Toyota Innova Cross 2023 còn được thiết kế theo phong cách khỏe khoắn đậm nét SUV. Điều này được thể hiện rõ ràng ở mặt lưới tản nhiệt lớn hình lục giác ở khu vực đầu xe, cụm đèn trước dạng LED đa khoang, đường xẻ đậm nét kéo hết chiều ngang cản dưới và tích hợp dải đèn định vị, dàn chân cực kỳ lực lưỡng với cặp lazang 18 inch 5 chấu kép màu chrome khói hầm hố, thân xe với những đường gân dập nổi cơ bắp và đuôi cốp phía sau vuông vức sang trọng.

Chưa hết, Toyota Innova Cross còn hoàn toàn chinh phục người dùng với hàm lượng trang bị cực kỳ phong phú: cặp đèn LED tự động bật tắt và điều chỉnh pha/cos thông minh, hệ thống camera 360 quan sát quanh xe, cốp điện, đầy đủ cảm biến tiệm cận trước / sau xe… 

Bước vào bên trong xe, Toyota Innova Cross sẽ thuyết phục hành khách bởi không gian nội thất vô cùng phóng khoáng. Một số trang bị tiện ích nổi bật có thể kể đến trên mẫu MPV này gồm: màn hình thông tin giải trí trung tâm kích thước 10,1 inch tích hợp kết nối điện thoại thông minh Apple CarPlay/Android Auto không dây, đi kèm hệ thống âm thanh giải trí 6 loa; cụm điều hòa tự động; cần số đặt ngay cạnh dãy phím phanh tay điện tử, chế độ lái và dưới cùng là 2 cổng sạc; cặp ghế captain tiêu chuẩn tạo sự thoải mái cho 2 hành khách ngồi giữa; cửa sổ trời toàn cảnh; đèn viền;…Phía sau vô lăng là đồng hồ đo tốc độ kỹ thuật số 7 inch dành riêng cho phiên bản hybrid.

Về truyền động, Toyota Innova Cross bản HEV được trang bị hệ truyền động hybrid với động cơ xăng 2.0L (150 mã lực và 188Nm), mô-tơ điện (111 mã lực và 205Nm), pin Lithium-ion và hộp số e-CVT. Cả hai phiên bản động cơ đều đi kèm hệ dẫn động cầu trước thay vì cầu sau như đời cũ.

 

 

(Theo xehay.vn)