0914245678

Đường Hùng Vương - phường Hội Hợp - TP. Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc. (Cách ngã 4 Quán Tiên 500m đi về hướng Việt Trì)

trang chủ tin tức xe Mitsubishi Xforce và Xpander nằm trong danh sách 5 xe bán chạy nhất tháng 6/2024

Mitsubishi Xforce và Xpander nằm trong danh sách 5 xe bán chạy nhất tháng 6/2024

Tính từ đầu năm đến nay, đây là lần thứ hai Mitsubishi có 2 mẫu xe cùng nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất của tháng.

Theo dữ liệu tổng hợp thị trường, mẫu CUV cỡ B Mitsubishi Xforce đã đạt doanh số 948 xe trong tháng 6 vừa qua, xếp thứ 5 toàn thị trường. Trong khi đó, doanh số Xpander đạt 1.236 xe, xếp thứ 3. Đây là lần thứ hai trong năm nay Mitsubishi có đến 2 mẫu xe nằm trong top 5 xe bán chạy nhất của tháng.

Chính thức bàn giao vào tháng 6, Xforce Ultimate đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi hàng loạt trang bị hiện đại hàng đầu phân khúc đi kèm mức giá bán hợp lý. Sự xuất hiện của mẫu xe này đã trở thành điểm nhấn mở màn trong chuỗi hoạt động chào mừng cột mốc 30 năm “Vững tiến mỗi hành trình” của Mitsubishi Motor Việt Nam.

Đồng thời, Xpander cũng đã vượt mốc 100.000 xe lăn bánh sau hơn 5 năm ra mắt, khẳng định sự tin tưởng của khách hàng đối với mẫu xe này nói riêng và thương hiệu Mitsubishi nói chung. Doanh số khủng vừa được công bố của Xforce và Xpander đã khép lại trọn vẹn hai quý đầu năm vô cùng thành công của Mitsubishi Motors tại Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày thành lập, Mitsubishi Motors Việt Nam phối hợp cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi mua xe trong tháng 7, bao gồm: gói hỗ trợ lệ phí trước bạ, bảo hiểm vật chất và hàng loạt quà tặng giá trị khác.

Đối với mẫu xe Xforce, khách hàng mua xe trong tháng 7 sẽ nhận được ưu đãi 1 năm bảo hiểm vật chất cho 2 phiên bản Premium hoặc Exceed, 1 chìa khóa đề nổ từ xa chính hãng với phiên bản Exceed. Trong khi đó, khách mua Xforce GLX sẽ nhận được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ.

Khách hàng mua xe Xpander hoặc Outlander sẽ được nhận gói hỗ trợ tương đương 50% phí trước bạ đi cùng các quà tặng camera toàn cảnh 360 hoặc camera lùi tùy theo phiên bản. Hai mẫu xe Attrage và Triton cũng được ưu đãi lên đến 100% phí trước bạ cùng một số quà tặng có giá trị.

(Theo xehay.vn)